วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561

ผิวดีต้องเริ่มที่หน้าสะอาด! รีวิวโฟมล้างหน้านำเข้าจากเกาหลี ดี๊ดี บอกเลย



สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้มีไอเท็มที่ใช้แล้วชอบมารีวิวบอกต่อกันเช่นเคย สิ่งดี ๆ ต้องแบ่งปันจริงมั้ยคะ ^_^ ส่วนตัวมีคนถามบ่อยมากว่าดูแลผิวยังไง ทำไมหน้าใส ตอนแรกเราเองก็ไม่ทราบค่ะ แต่พอสังเกตตัวเองก็จะรู้ว่าทุกอย่างเกี่ยวข้องกันหมดตั้งแต่เรื่องพฤติกรรมในชีวิตประจำวันไปถึงสกินแคร์ที่เลือกใช้ การดูแลผิวหน้าจึงไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ อีกต่อไป ส่วนตัวเราปัญหาผิวส่วนมากจะเป็นความหมองคล้ำ ผิวโทรมบางช่วงที่เครียดหรือนอนน้อย และจะมีสิวบ้างช่วงประจำเดือนแต่ก็จะอยู่ไม่นานค่ะ โดยสิ่งที่เราอยากมาแบ่งปันเพราะคิดว่ามันช่วยได้มากจริง ๆ ก็คือเคล็ดลับการ "ล้างหน้าให้สะอาด" 


และนี่คือโฟมล้างหน้าที่เรากำลังอินช่วงนี้ 3 in 1 Happy Face Foam Wash จากแบรนด์ SOJO

เดี๋ยวจะเล่าคร่าว ๆ เกี่ยวกับโฟมล้างหน้าตัวนี้นะคะ อันดับแรกเลยที่เค้าบอกว่าเป็น 3 in 1 เนี่ย ก็คือสามารถทำได้ทั้ง 'ล้างเครื่องสำอาง' 'ดีท๊อกซ์ล้างหน้า' และ 'บำรุงล้ำลึก' ในขั้นตอนเดียวค่ะ ฟังแล้วกรี๊ดมาก คือโฟมล้างหน้าที่มากกว่าการล้างหน้า >< โดยแบรนด์ SOJO ผลิตในโรงงานชั้นนำของเกาหลี เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยในคุณภาพระดับพรีเมียมค่ะ ส่วนสารสกัดที่น่าสนใจก็จะมีสารสกัดจาก แพลงก์ตอน 5 ชนิด และผลทับทิม ซึ่งมีสรรพคุณช่วยให้ผิวดูเด้ง ฉ่ำน้ำ ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ และช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ที่สำคัญสารสกัดต่าง ๆ ที่เค้าคัดสรรมาเนี่ยจะช่วยดูดซับสารพิษและความสกปรกออกจากรูขุมขนอย่างอ่อนโยน และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ด้วย


มูสโฟมนุ่ม ๆ ไม่บาดผิวค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกสะอาด คลีน ๆ


ความรู้สึกหลังใช้

- ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดจริง ๆ ค่ะ เราใช้คลีนซิ่งก่อนในปริมาณที่น้อยกว่าปกติเพื่อจะทดลองว่าล้างได้ดีจริงมั้ย สรุปคือดีงามมาก ไม่มีเครื่องสำอางหลงเหลือเลย

- ช่วยให้รูขุมขนกระชับแต่ไม่ทำให้แห้งตึงเพราะมีความชุ่มชื่นดีมาก ๆ ค่ะ

- ใช้ต่อเนื่องผิวดูกระจ่างใสขึ้นตามลำดับ คาดว่าเป็นผลจากวิตามินซีที่มีมากในผลทับทิม

- สิวประจำเดือนเม็ดเล็ก ๆ ยุบลง ผิวดูสดใส ฉ่ำน้ำขึ้นจริง ๆ



หน้าสด หลังล้างหน้าด้วย SOJO Happy Face Foam Wash

สิ่งที่ชอบมาก

- ใช้สารสกัดระดับพรีเมียมและผลิตที่เกาหลี ดินแดนที่มีแต่คนผิวดี 5555 ทำให้เรามั่นใจได้ระดับนึงค่ะ

- ล้างได้สะอาด ไม่ต้องใช้รีมูฟเวอร์เยอะ ไม่ต้องถูให้หน้าเหี่ยว แค่นวด ๆ มูสโฟมตัวนี้

สิ่งที่อยากเพิ่มเติม

- อยากให้มีไซส์พกพาค่ะ ไซส์นี้ (120ml) พกไปเที่ยวลำบากนิดนึง 



ดูแลผิวต้องใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนแรก ลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวตัวเองมาใช้นะคะ รับรองว่าคุณจะรักผิวมากกว่าที่เคย J แบบตื่นมาแล้วจับหน้าก็ Happy แต่งหน้าก็ง่าย เรียกได้ว่าเริ่มต้นวันแบบสวย ๆ กันเลยค่ะ




ข้อมูลเพิ่มเติม + สั่งซื้อสินค้า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น