วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561

“บอกลากรดไหลย้อน ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ” เคล็ดลับดี ๆ ที่อยากบอกต่อ



สวัสดีค่า วันนี้มดมีเคล็ดลับดูแลสุขภาพมาฝากกันค่ะ สำหรับคนที่เป็นโรคกรดไหลย้อน หรือมีปัญหาจุกเสียด แน่นท้อง แม้จะทานอาหารในปริมาณไม่มาก รู้ไหมคะว่ามันคือสัญญาณเตือนว่าร่างกายของคุณกำลังไม่โอเค!! เราเองก็มีปัญหานี้ค่ะ ช่วงแรกทนไม่ไหวเพราะมันทรมานมาก ๆ จนต้องไปหาหมอ และได้ยามาทาน แต่ก็ทานติดกันนาน ๆ ไม่ได้เพราะกลัวจะมีปัญหากับตับ จนวันนึงได้มาเจอกับอาหารเสริมจากธรรมชาติที่เพื่อนสาวแนะนำ จึงไม่รอช้า ลองทานดูและได้ผลดี นอกจากจะช่วยให้อาการต่าง ๆ ดีขึ้น ยังมีคุณค่าทางอาหารสูงมาก มีรีวิวเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากกันนะคะ


“นราห์ แกสโตร หรือ NARAH GASTRO HERBAL CARE

อาหารเสริมจากสมุนไพรออร์แกนิค ธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีอันตราย ช่วยบรรเทาอาการและรักษาโรคกรดไหลย้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยปรับสมดุลของระบบการย่อยอาหาร เพื่อให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารและขับถ่ายได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญทานได้ต่อเนื่องโดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

นราห์ แกสโตร 1 กระปุกมี 90 แคปซูลค่ะ ทานครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนหรือหลังอาหาร 3 มื้อ



ส่วนประกอบหลักของนราห์

ขมิ้นชันเกรดพรีเมี่ยม (Organic Tumeric) 65.00%
ผงกล้วย (Organic Banana) 13.80%
พริกไทย (Pepper) 2.00%
แคปซูล ออร์แกนิคจากพืช (Capsule) 19.20%


ภาพสรรพคุณส่วนผสมของนราห์จาก https://www.narahhealth.com

สมุนไพร นราห์ มีสรรพคุณช่วยลดกรดไหลย้อนให้หายขาดได้ ลดอาการท้องอืด จุกเสียด จุกคอ เรอเปรี้ยว แน่นท้อง แสบหน้าอก ช่วยสมานแผลและป้องกันการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยกระตุ้นกรดไฮโดรคลอริก ช่วยในการทำให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ แถมยังป้องกันการเกิดมะเร็งกระเพาะอาหารและลำไส้อีกด้วยค่ะ



นราห์ ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล ผ่านการรับรองทั้ง USDA Organic ซึ่งเป็นตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา และในไทยก็ผ่านการรับรอง อย. เลขที่ 50-2-05359-6-0013



เปิดกระปุกดูแคปซูลกันค่ะ แคปซูลเม็ดไม่ใหญ่มาก ทานง่าย มีกลิ่นสมุนไพร เปลือกแคปซูลผลิตจากพืชออร์แกนิคด้วยวิถีธรรมชาติ และผ่านการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ

จากการลองทานด้วยตัวเอง หมดไป 1 กระปุกครึ่ง ได้ผลดังนี้

- อาการไม่สบายตัว แน่นท้องจุกเสียด ดีขึ้นตั้งแต่วันแรก ๆ ที่ทาน
- เช่นเดียวกับอาการท้องอืดและกระเพาะอักเสบก็ค่อย ๆ ดีขึ้นค่ะ
- เห็นผลค่อนข้างไวเลย แถมยังปลอดภัย ไม่มีสารเคมีตกค้าง และมีคุณค่าทางอาหารสูงมาก
- ราคาคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ ไม่แพงเกินไป ใคร ๆ ก็ทานได้


นราห์ แกสโตร ก็เป็นอาหารเสริมจากสมุนไพรอีกตัวที่ทานแล้วรู้สึกดี เห็นผลจริง เลยอยากมาแนะนำกันค่ะ คนที่สนใจสามารถดูข้อมูลสินค้าได้ทาง https://www.narahhealth.com และสั่งซื้อได้ทาง Line@ : @narahhealth เลยนะคะ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น