วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2561

โชว์หน้าเนียน-ผิวใส ด้วยสกินแคร์น้องใหม่ Ningnong By Rungthip


สวัสดีค่า : D มดกลับมาพร้อมรีวิวสกินแคร์เริ่ด ๆ เช่นเคยค่ะ วันนี้มี 2 ไอเท็มที่ใช้ดีจนอยากเม้าธ์มอย บอกเลยว่าดูแลผิวได้ทั้งหน้าและตัว เพราะเราจะมารีวิวมาสก์หน้าและโลชั่นทาผิวนั่นเอง !




Perfect Radiance Whitening Mask & BB Perfecting Skin Lotion
จากแบรนด์
Ningnong By Rungthip


สำหรับสกินแคร์แบรนด์ Ningnong By Rungthip เค้าก็ได้รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อผิวพรรณมาผลิตเป็นสกินแคร์คุณภาพดี ซึ่งบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นปลอดภัยแน่นอนค่ะ เพราะผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ รับรองว่าไร้สารอันตราย และช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดีอย่างยั่งยืน มาอ่านรีวิวกันเลย ^^




Perfect Radiance Whitening Mask - มาสก์หน้าสูตรพิเศษ (สำหรับใช้กลางคืน)



ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าเพื่อผิวกระจ่างใส นุ่ม เนียน ที่ทางแบรนด์เคลมว่า "พร้อมเผยผิวใหม่เพียงข้ามคืน” เป็นสูตรพิเศษที่นอกจากจะช่วยให้ผิวดูเนียนใส ยังช่วยให้รูขุมขนกระชับและควบคุมความมันบนใบหน้า บอกเลยว่าน่าสนใจมากค่ะ สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ว่าแล้วก็มาลองใช้กันเลย




เนื้อมาสก์มีความละเอียด เนียนนุ่ม น่าใช้เป็นที่สุด
 


เปรียบเทียบผิวหน้า ก่อนใช้มาสก์ครั้งแรก และหลังใช้มาสก์ 2 สัปดาห์ค่ะ

จะเห็นได้ว่าผิวดูใสขึ้น ที่สำคัญแต่งหน้าติดดีมาก ๆ บอกไม่ถูกแต่ลองซูมดูจะเห็นเลยว่าเครื่องสำอางมันเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบๆแป้งๆ คือดีค่ะ!! แค่ 2 สัปดาห์เองนะเนี่ย


ส่วนตัวเราใช้ต่อเนื่องเกือบเดือนก็เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน ทาอาทิตย์ละสองครั้ง หลังบำรุงผิวด้วยเซรั่มที่ใช้ประจำ ประทับใจมากค่ะ ผิวดูใสและดูสุขภาพดีขึ้นเป็นกอง ปลื้ม ^^



 

BB Perfecting Skin Lotion - โลชั่นสำหรับผิวกาย (ผสมกันแดด)
  


ถ้าจำกันได้..หลายปีก่อน บีบีทาผิวกายคือฮิตมาก ๆ ในหมู่ พริตตี้ เอ็มซี แต่เราเคยได้ลองใช้ครั้งนึงก็ขอบาย เพราะขาววอกเกินไป แถมยังติดขน เลอะเบาะรถไปหมด

        จนมาวันนี้ได้ลองใช้ของ แบรนด์ Ningnong By Rungthip ก็ประทับใจค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนสวยพอดี ไม่ขาวเวอร์ หลอกตา ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีด้วยน้ำมันจากเมล็ดอาร์แกน และสารสกัดอื่น ๆ จากธรรมชาติ ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว




เนื้อโลชั่นจะประมาณนี้ค่ะ



ลองทากับผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สีดูเข้ากับผิว ที่สำคัญไม่ติดเสื้อผ้าหรือเบาะรถ สวยได้มั่นใจด้วย ติดทนทั้งวันค่ะ หลังทาผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นทันที และไม่อุดตันรูขุมขน 


เป็นอีกตัวที่ชอบและขอกระซิบว่าสาว ๆ ผิวแห้งควรลองเพราะให้ความชุ่มชื่นดีมาก ๆ แถมยังช่วยลดจุดด่างดำ และกันแดดได้ในตัวค่ะ คุ้มค่ามากมาย ขวดนี้ใช้ได้นานเลย ไซส์ใหญ่จุใจ ^^
 


ช่องทางสั่งซื้อ / ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ 

Line@ ID : @iamningnong (มี @ ด้วยค่ะ) หรือคลิก http://line.me/ti/p/@ytt6517b

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น