วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

ปกป้องลูกจากยุงร้าย ด้วยแผ่นแปะไล่ยุง ตัวช่วยจากธรรมชาติ


สวัสดีค่า : ) แม่ ๆ ทุกคน วันนี้น้องมิลินมีตัวช่วยดี ๆ ที่จะช่วยป้องกันยุงมารีวิวกันค่ะ แอบกระซิบว่าของเค้าดีจริง ทั้งหอมผ่อนคลาย สบายตัว ไม่เลอะเทอะ ถูกใจทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ



และนี่คือ แผ่นแปะไล่ยุง Laiyung by SMIND
กล่องบรรจุ 5 ซอง และใน 1 ซอง มี 6 ชิ้นค่ะ


แพคเกจน่ารัก พกพาง่าย ใช้งานสะดวก


แผ่นแปะไล่ยุง Laiyung by SMIND มีสารสำคัญคือ "น้ำมันตะไคร้หอม"
วิธีใช้ง่าย ๆ แค่นำแผ่นแปะติดลงบนเสื้อผ้าหรือบริเวณที่ต้องการไล่ยุง





แผ่นแปะไล่ยุง สามารถกันยุงได้นานถึง 12 ชั่วโมง แบรนด์เคลมว่า กลิ่นหอมตะไคร้สามารถไล่ยุงได้ในรัศมีประมาณ 1 เมตรเลยค่ะ! นอกจากจะติดที่เสื้อผ้าแล้ว แม่ก็ใช้ติดที่เตียงนอน โต๊ะทำการบ้าน และบริเวณกล่องเก็บของเล่นลูก แค่นี้ก็ไปทำงานบ้านได้โดยไม่ต้องกังวลใจแล้วค่ะ ลูกปลอดภัยจากยุงร้ายแน่นอน





เป็นอีกทางเลือกดี ๆ ในการปกป้องลูกจากยุงหรือแมลง คุณแม่ชอบมากเพราะสารสกัดของเค้ามาจากธรรมชาติ 100% ปราศจาก DEET ปลอดภัยต่อลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่เสี่ยงเข้าปากลูก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เลอะเทอะ

 ที่สำคัญไม่ว่าจะมีผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่จำเป็นต้องสัมผัสกับผิว ก็สามารถไล่ยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ เป็นอีกทางเลือกที่ควรลอง ชีวิตง่ายขึ้นจริง ๆ เพราะโรคต่าง ๆ ที่เกิดจากยุง ไม่ว่าจะเป็นไข้เลือดออก มาลาเรีย หรือซิก้า ก็น่ากลัวทั้งนั้น ควรมีไอเท็มดี ๆ ที่ใช้งานสะดวก พกพาง่ายไว้ติดบ้านกันนะคะ ตัวนี้คอนเฟิร์มว่าใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด กลิ่นหอมตะไคร้ไม่ฉุน ผ่อนคลาย ลูกหลับสบายแน่นอนค่ะ




แม่ ๆ ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่
https://www.facebook.com/laiyung.th นะคะ :)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น