วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

บำรุงผมและคิ้วของลูกน้อยด้วย "เซรั่มออร์แกนิค Son Skye"



          สวัสดีค่ะ วันนี้น้องมิลินมีสินค้าดี ๆ มาแนะนำกันเช่นเคย ตอนนี้น้องเพิ่งเข้าเรียนชั้นอนุบาลค่ะ เห็นเพื่อน ๆ ทำผมเปียอลังการไปโรงเรียนกัน คุณแม่ก็อยากให้ลูกสาวมีผมหนา ๆ สวย ๆ กับเค้าบ้าง  เลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมมาให้น้อง โดยสิ่งสำคัญก็คือ ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเท่านั้น^^




และคุณแม่ก็ได้มาเจอกับแบรนด์  SON SKYE  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและคิ้วของเด็ก ๆ โดยเฉพาะ  ตัวผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเด่นตรงสารสกัดจากธรรมชาติ ออร์แกนิคค่ะ ขนกันมาทั้ง อัญชัน ว่านหางจระเข้ โหระพา แปะก๊วย เมล็ดองุ่นแดง ขิง ส้มป่อย รากต้นโอ๊ค ชาเขียว ใบพลู น้ำมันมะพร้าว และถั่วลันเตา จัดเต็มมาก อ่านข้อมูลจาก Fanpage อยู่สักพักก็ไม่รอช้า สั่งซื้อมาทั้งสองชิ้นเลย


แพคเกจสวยงาม มีรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วน ทั้งส่วนผสมและวิธีใช้

พูดถึงแพคเกจ ตัวเซรั่มสำหรับผม (สีเขียว) จะเป็นหัวปั๊มมีฝาปิด มีจุกป้องกันการไหลซึมด้วยค่ะ แอบประทับใจในความใส่ใจเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้ เพราะส่วนตัวเคยใช้ Baby Oil หัวปั๊มที่ไม่มีจุกปิด จะหยดออกมาตลอดเวลา เสียอารมณ์มากบอกเลย เห็นแบบนี้ก็สบายใจค่ะ เพราะ SON SKYE คิดเผื่อให้เราแล้ว 555 ส่วนเซรั่มสำหรับคิ้ว (สีฟ้า) จะเป็นแท่งหลอดยาว ๆ หัวเป็นพู่กันนิ่ม ๆ เวลาจะใช้ก็หมุนปลายหลอดได้เลยค่ะ สะดวก ใช้งานง่าย ^^ เอาล่ะ มาดูทีละตัวกันเลยค่ะ



Natural Rich Hair Serum – เซรั่มธรรมชาติบำรุงผมสำหรับเด็ก

คุณสมบัติหลักของเซรั่มตัวนี้ก็คือ "ช่วยกระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์รากผม เพิ่มการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการงอกและบำรุงรากผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมที่ขึ้นมาดกดำเงางาม และแข็งแรง" โดยมีสารสกัดหลัก ๆ จากธรรมชาติมากถึง 11 ตัวที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารก่อการระคายเคืองค่ะ ปลอดภัยแน่นอน

กลิ่นของเซรั่ม จะหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เมื่อทาลงเส้นผมแล้วนวดเบา ๆ ก็จะพอได้กลิ่นที่หอม ผ่อนคลายค่ะ

           จากที่ได้ลองใช้ น้องไม่มีอาการแพ้ และจะสังเกตได้ว่ามีเส้นผมใหม่ ๆ งอกขึ้นมาอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 




Natural Nutrient Eyebrow Serum เซรั่มบำรุงคิ้วสำหรับเด็ก

ส่วนตัวเซรั่มคิ้วนี้ จะมีสารสกัดมากถึง 12 ตัวค่ะ เพิ่มสารสกัดออร์แกนิคจากต้นอ่อนถั่วลันเตาเข้ามา ทำให้เซรั่มตัวนี้ ช่วยบำรุงให้คิ้วดกดำ กระตุ้นการงอกอย่างแข็งแรงยิ่งขึ้น เหมาะกับน้องที่มีคิ้วบาง (หรือคุณแม่ก็สามารถใช้ได้นะคะ^^)

กลิ่นของเซรั่มคิ้วนี้จะหอมอ่อน ๆ และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเช่นเดียวกันค่ะ ใช้งานสะดวก เด็ก ๆ สามารถทาเองได้เลยค่ะ

จากที่ได้ลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ สังเกตได้ว่า คิ้วดูดกดำขึ้นค่ะ น้องชอบมากเวลาได้ลองทาด้วยตัวเอง ^^ หลังอาบน้ำต้องบอก “แม่ขา ทาคิ้วกันเถอะ” ตลอด ^^



ปกติสารสกัดอื่น ๆ อย่างอัญชัน ชาเขียว ใบแปะก๊วย เราก็เห็นกันบ่อยแล้ว แต่ Son Skye มีสารสกัดที่น่าสนใจคือ "ถั่วลันเตา" ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินต่าง ๆ เช่น ธาตุเหล็ก สังกะสี ที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และทำให้ผมงอกใหม่อย่างแข็งแรง นอกจากนี้สารสกัดตัวอื่น ๆ ยังมาผสานพลังกันช่วยให้ผมนุ่ม บำรุงหนังศีรษะ และป้องกันการอักเสบค่ะ เรียกได้ว่าจัดเต็มคุณภาพ มาในราคาที่สมเหตุสมผลค่ะ ที่สำคัญคือเซรั่มของ Son Skye ถูกผลิตโดยใช้นวัตกรรมปรับให้เนื้อเซรั่ม มีโครงสร้างเหมือน  water gel ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและให้ความชุ่มชื่นกับหนังศีรษะ ทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบายและผ่อนคลายด้วยค่ะ

         นอกจากนี้สินค้าทุกตัวของ Son Skye จะผลิตภายใต้มาตรฐานสากล ผ่านการรับรองจากสถาบันต่าง ๆ มากมาย คุณแม่สามารถมั่นใจได้เลยค่ะ ถ้าไม่ดีจริง ไม่มาเขียนแนะนำกันแน่นอน ^^ อย่าลืมหามาลองใช้กันนะคะ สั่งซื้อและติดตามโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/sonskyebaby ค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น